congdongnails.com

9 sản phẩm nước hoa không độc hại mà bạn nên biết

Nếu bạn thích dùng nước hoa, có thể bạn sẽ thích những dòng nước hoa thân thiện với môi trường sau đây:

Skylar Coral Eau de Toilette ($78)

1. Skylar
“Coral” của Skylar có các nốt hương đầu là hoa trái (fruity) trên nền hương lý chua đen (black currant), hoắc hương (patchouli) và đàn hương (sandalwood) – rất hợp để dùng hàng ngày. Công thức của “Coral” không gây dị ứng, không thử nghiệm trên động vật, không chứa các paraben và phthalate.

Los Feliz Botanicals Blossom Trail Eau de Parfum ($55)

2. Los Feliz Botanicals
Được sản xuất thủ công, Los Feliz Botanicals không chứa các thành phần nhân tạo, chất bảo quản và chất làm đầy. Nhà sản xuất dùng tới 40 chiết xuất khác nhau cho mỗi sản phẩm được cung cấp từ các nông dân làm việc độc lập từ khắp nơi trên thế giới. Thiết kế giản dị của chai nước hoa cho phép doanh nghiệp sử dụng những thành phần bền vững và tinh khiết với một mức giá hợp lý. Hương Blossom Trail có các nốt hoa trái nhẹ nhàng như hoa cam (orange blossom), được củng cố bởi trầm hương (frankincense), tinh dầu hoa cam (neroli), và các orange bitter, giúp tạo nên mùi hương tinh tế và ấm áp.

Smoke Perfume Oil in Wellspring ($60)

3. Smoke Perfumes
Smoke Perfume có hình thức rất đẹp: hộp gỗ và nhãn được thiết kế bắt mắt nói lên được sự phức tạp của mùi hương. Các nốt hương hoàng lan (ylang-ylang) và hoa violet gợi nhớ về những khởi đầu mới, trong khi các hương nền ca-cao và hổ phách (amber) giúp chúng ta ý thức rõ hơn về hiện tại. Smoke Perfumes rất tinh khiết, được tạo nên từ cồn, tinh dầu và chiết xuất cây lá.

Lake + Skye 11 11 Fragrance ($48)

4. Lake + Skye
Được lấy cảm hứng từ môn Kundalini yoga, 11 11 rất dịu nhẹ, sảng khoái, và được thiết kế với màu trắng tinh khiết, màu mà nhiều giảng viên Kundalini mặc. Hổ phách và xạ hương (musks) được kết hợp để tạo nên một mùi hương độc đáo, vừa mạnh mẽ vừa thanh tao.

Carta Moena 12 | 69 ($295)

5. Carta
Carta là hãng nước hoa bền vững nhất mà chúng tôi từng biết. Mọi chi tiết đều được họ quan tâm, bao gồm việc bảo đảm thu nhập hợp lý cho những người bản địa làm việc cho họ. Mùi hương nồng nàn nhưng không theo cách của Chanel No. 5 – nó tròn đầy, khỏe khoắn và nhiều nốt hương đất (earthy).

By Rosie Jane Leila Lou Eau de Parfum ($49)

6. By Rosie Jane
Dòng nước hoa này được sản xuất không chứa các sulfate, paraben, phthalate, và phosphate. Ba thành tố chính của sản phẩm là nước, tinh dầu thơm và cồn. Nguyên liệu đóng gói được tái chế và có thể được tái chế lại. Leila Lou rất hợp cho mùa hè – thay vì dùng hương hoa trái, nó có mùi cỏ mới cắt với các nốt hương lê (pear) và hoa nhài (jasmine)

MCMC Fragrances Mociun #1 Fragrance Oil ($55)

7. MCMC Fragrances x Mociun
Với các nốt hương hoa cam trên nền petitgrain, hổ phách, và xạ hương, mùi thơm của Mociun #1 hao hao giống mùi đất (earthy) những đồng thời cũng sảng khoái và sạch sẽ. Đây là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa Mociun và MCMC Fragrances. Tất cả nước hoa của MCMC đều không chức paraben, gluten, phthalate, không dùng các nguyên liệu từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Vapour Organic Beauty Spirit Scent No. 1 ($40)

8. Vapour Organic Beauty
Sản phẩm nước hoa dạng thỏi này có thể được bạn mang đi khi du lịch hoặc đi ra ngoài đường hàng ngày. Mùi nồng đượm, đậm nốt xạ hương, và giống mùi đất hơn các sản phẩm khác, nhờ vào một lượng nhiều cỏ hương bài Haiti (Haitian vetiver), các nốt hương gỗ (woodsy notes), và một chút hương hoa trái nồng, ngọt. Cỏ hương bài có tiếng là một thành phần thân thiện với môi trường – nó được dùng để ngăn xói mòn đất trên khắp thế giới và cải thiện ô nhiễm không khí.

Ellis Brooklyn Myth Eau de Parfum ($100)

9. Ellis Brooklyn
Có mùi hương được cho là “truyền thống”, Myth không chứa các paraben và phthalate. Sản phẩm có các nốt hương hoa trái trên nền hương gỗ tuyết tùng (cedarwood), xạ hương và hoắc hương. Nguyên liệu được cung cấp bởi những nhà cung cấp có giấy chứng nhận là thân thiện với môi trường; và phần nắp được sản xuất mà không dùng petrolatum – hai yếu tố có lợi cho môi trường.

Triệu Khánh Ngọc – VietBeauty Magazine