Tin tức

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Bạn muốn sở hữu bộ móng tay xinh xắn, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nail nhí nhảnh, trẻ trung, phù hợp với mọi phong cách. Từ màu sắc tươi sáng đến họa tiết đáng yêu, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Móng tay là một phần không thể thiếu trong việc hoàn thiện vẻ ngoài của một cô gái.

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Xu hướng nail nhí nhảnh đang hot nhất hiện nay

Mẫu nail nhí nhảnh hoa sang trọng

Một mẫu nail đơn giản sang trọng không thể không nhắc đến là mẫu có họa tiết hoa. Tùy vào mỗi phong cách sẽ có mẫu nail phù hợp. Chẳng hạn như mẫu hoa tuyết màu pastel sẽ dành cho các cô nàng trong sáng, nhẹ nhàng. Bạn sẽ trông nổi bật hơn nếu kết hợp cùng với các bộ váy nữ tính cùng đôi giày búp bê xinh xắn. Hay mẫu nail hoa đẹp tone màu nude dành cho những cô nàng sang chảnh, diện trên mình kiểu đầm công sở trẻ trung, lộng lẫy.

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Mẫu nail nhí nhảnh hoạt hình

Mẫu nail hoạt hình dễ thương thường được thịnh hành nhất ở lứa tuổi teen girl. Đó là những hình vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu như mèo Kitty, Doremon, chuột Mickey…Nếu kết hợp cùng trang phục quần jeans, áo thun kiểu nữ, sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Mẫu nail nhí nhảnh trà sữa

Xem thêm:  Chăm sóc trẻ em nên lưu ý điều gì?

Có ai ở đây là tín đồ mê trà sữa từ quần áo, phụ kiện, đồ trang trí đều là in hình trà sữa không? Nếu có, đây chắc hẳn sẽ là một trong các mẫu nail đơn giản dễ thương dành cho bạn. Có thể chọn hình ly trà sữa của thương hiệu mình yêu thích hay chỉ là màu nâu đơn giản cùng các chấm đen nhỏ tượng trưng cho các viên trân châu…Để thêm phần độc đáo, bạn nên phủ một lớp kim tuyến lên trên bộ móng và diện bộ full. Như vậy, bạn càng thêm nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Mẫu nail nhí nhảnh hình heo dễ thương

Trào lưu mẫu nail hình con vật dễ thương đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là hình con heo ủn ỉn, dễ thương. Mẫu nail vừa nhí nhảnh, vừa xinh xắn, đặc biệt phù hợp cho các bạn nhỏ đi chơi vào cuối tuần với bạn bè. Bạn hãy thử lựa chọn một chiếc chân váy bút chì màu hồng cùng áo thun trắng in hình để trong thật thu hút hơn nhé!

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Mẫu nail nhí nhảnh sọc caro

Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng mẫu nail đơn giản sang trọng này vẫn luôn được các bạn trẻ theo đuổi. Không những không lỗi thời mà còn tạo điểm nhấn cho đôi tay của bạn bởi các dòng kẻ sọc, kẻ ngang, sọc bản to, bản nhỏ…Với mẫu nail caro bạn nên chọn những bộ đồ đơn giản có màu đơn sắc để tránh việc kết hợp nhìn trông rối mắt.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách làm sạch móng tay ngay tại nhà hiệu quả

Gợi ý những mẫu nail nhí nhảnh dành cho hội chị em

Cách chọn mẫu nail phù hợp với dáng móng

Móng ngắn: Nên chọn những mẫu nail đơn giản, không quá cầu kỳ.

Móng dài: Có thể thoải mái lựa chọn các mẫu nail đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ.

Móng vuông: Phù hợp với những mẫu nail có đường nét mạnh mẽ, cá tính.

Móng tròn: Nên chọn những mẫu nail mềm mại, nữ tính.

Bí quyết chăm sóc móng tay đẹp

Cắt tỉa móng đều đặn.

Dưỡng ẩm cho móng thường xuyên.

Sử dụng sơn móng chất lượng tốt.

Bảo vệ móng khỏi tác động của hóa chất.

Địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Nội/TP.HCM

Kết luận

Với những gợi ý về mẫu nail nhí nhảnh trong bài viết, hy vọng bạn đã tìm được cho mình những ý tưởng thú vị để làm đẹp cho đôi bàn tay của mình. Hãy tự tin thể hiện cá tính và phong cách của bạn thông qua những bộ móng xinh xắn.

Tham khảo: