Khoá học nails

Các món trang phục không thể thiếu vào mùa đông

Đừng chỉ vì đang là mùa lạnh mà bạn bước ra đường và ăn mặc luộm thuộm. Hãy khai thác các món trang phục cơ bản sau đây của mùa đông một cách hiệu quả!

 - baogiadinh.vnÁo blazer
Vào mùa đông, bạn có thể mặc áo blazer. Điều tuyệt vời là áo blazer không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể có phong cách layer với loại áo này. Hãy thử phối áo len cổ lọ (turtleneck sweater) bên dưới áo blazer để có vẻ ngoài thanh lịch. Bạn cũng có thể chọn các họa tiết và màu sắc nổi bật cho áo blazer. Ngoài ra, bạn còn có thể phối áo đầm với áo blazer.

Áo khoác dài phom rộng (duster coat)
Một chiếc áo duster coat in họa tiết hoa lá sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn bên cạnh việc giữ ấm cho bạn. Bạn có thể phối duster coat với quần tây lưng cao (high waist pants) – quần tây có thể có sọc, kẻ ca-rô hay màu trơn tùy thích.

 - baogiadinh.vnMặc nhiều lớp
Bạn có thể bắt đầu phong cách layer cơ bản với áo thun chui đầu (T-shirt) và áo jacket mặc bên ngoài; màu sắc có thể tương phản nhau. Sau đó, phối thêm khăn choàng in hoa văn. Bạn cũng có thể dùng thêm phụ kiện như nhẫn, mũ len, vòng đeo tay và đồng hồ,…

Giày boots
Giày bốt (boots) là phụ kiện không thể thiếu vào mùa lạnh. Theo ý kiến chúng tôi, giày boots cao ngang gối (knee length boots) là phù hợp nhất. Giày có thể có in họa tiết da thú hoặc có những chi tiết màu metallic. Hãy thử phối boots với áo đầm, quần jeans hay váy. Bạn cũng có thể thử nghiệm các loại boots khác như boots cao ngang mắt cá chân (ankle length boots), boots có dây quai (buckle boots) hay boots đế bệt (flat boots).

Xem thêm:  Review các cách trang điểm mặt xinh hết nấc

 - baogiadinh.vn
Khăn choàng
Bên cạnh việc giữ ấm cho bạn, một chiếc khăn choàng màu sắc tươi sáng còn giúp “bộ cánh” của bạn trông sành điệu vào mùa đông. Bạn có thể sở hữu nhiều chiếc khăn choàng với chất liệu, hoa văn và màu sắc khác nhau. Khăn choàng có thể đi với hầu hết mọi kiểu trang phục.

Triệu Khánh Ngọc – VietBeauty Magazine

Được gắn thẻ